Top 5 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Lạt

00:14 congdongxe1 0 Comments

Đà Lạt là một địa danh du lịch hấp dẫn của Việt Nam, hàng năm nơi đây thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan. Cảnh đẹp Đà Lạt mang vẻ thơ mộng và lãng mạn bởi những dãy núi trùng trùng điệp điệp với những cánh rừng thông xanh bạt ngàn rì rào trong gió tạo lên vẻ quyến rũ đến say đắm lòng người. Đặc biệt là khi bạn ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh núi rừng Đà lạt và Thành phố sương mù với góc nhìn từ trên cao nhìn xuống sẽ rất tuyệt vời giống như chốn bồng lai tiên cảnh.
1.Hồ Xuân Hương
Hồ Xuân Hương là hồ đẹp nhất tại Đà Lạt, nằm ngay vị trí trung tâm thành phố. Xung quanh là các bãi cỏ và rừng thông ngút ngàn, hồ nước phẳng lặng. Khung cảnh nên thơ đến tuyệt đẹp. Hồ có hình trăng lưỡi liềm kéo dài gần 7 km đi qua nhiều địa danh du lịch của thành phố Đà Lạt như: Vườn hoa thành phố, Công viên Yersin, Đồi Cù, rất thuận tiện cho các bạn di chuyển để chụp ảnh
2. Hồ Than Thở, Đỉnh LangBiang
3. Thung lũng vàng
4. Đồi hoa dã quỳ, vườn rau
5. Nhà thờ con gà
Đây là 5 địa điểm chụp ảnh cưới tại Đà Lạt, các bạn có thể tham khảo thêm các địa điểm chụp hình khác tại đây. Hoặc tham khảo thêm liên hệ chúng tôi để tư vấn thêm các địa điểm mới nhé !

You Might Also Like

0 nhận xét: