Tại sao chọn nên chụp ảnh cưới trọn gói

21:17 congdongxe1 0 Comments

Chụp hình cưới là một trong những vấn đề quan trọng mà các cặp đôi trẻ hiện nay luôn ấp ủ những ý tưởng vô cùng độc đáo cho dự định của mình, nhưng nếu thực hiện theo đúng kế hoạch và chi trả mọi dịch vụ cần cho album hình cưới thì quá tốn kém, còn lựa chọn phương án chụp ảnh cưới trọn gói thì liệu có những khó khăn gì ?

Ngày cưới với bao nhiêu việc cần phải quan tâm lo lắng, thế nên tâm lý thêm việc chi bằng bớt việc khiến nhiều cặp đôi không có kinh nghiệm chụp ảnh cưới tìm đến với dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói để mong giảm đi phần nào gánh nặng.
Tuy nhiên, đây liệu có phải là giải pháp trọn vẹn ? Hãy cũng điểm qua những ưu của loại hình dịch vụ này trước khi quyết định nhé?

Ưu điểm khi chọn chụp ảnh cưới trọn gói

Chi phí
Chỉ cần làm một phép tính nho nhỏ thôi sẽ thấy các cặp đôi sẽ tiết kiệm được một khoản tiền khá khá nếu chọn dịch vụ cưới trọn gói thay vì riêng biệt. Với dịch vụ trọn gói bạn có được album cưới, trang điểm, hoa tươi, trang phục cưới, phương tiện di chuyển… chỉ từ:
DỊCH VỤ CƯỚIChụp StudioChụp ngoại cảnh
Album cưới
Trang điểm cô dâuTừ 2.000.000Từ 3.000.000
Hoa tươiđến 5.000.000đến >10.000.000
Phương tiện di chuyển miễn phí theo gói chụp
Trong khi đó, nếu chia nhỏ ra và chọn các dịch vụ riêng biệt, bạn có thể mất từ 2.000.000 – 3.000.000 đồng cho thuê váy cưới, thêm một số tiền như vậy cho việc in album, chưa kể các chi phí phát sinh khác…
Tiết kiệm thời gian
Nếu tự tay chuẩn bị và tìm kiếm dịch vụ, bạn sẽ mất ít nhất là từ 2 – 3 ngày chưa kể phải lo lắng sắp xếp để mọi việc chu toàn. Trong khi với gói dịch vụ bạn chỉ việc có mặt đúng giờ và di chuyển theo lịch trình. Những cặp đôi công sở sẽ tiết kiệm được kha khá ngày nghỉ để dành cho du lịch tuần trăng mật hoặc cho những công việc khác.
Hậu mãi đi kèm
Hiện nay để thu hút khách, hầu hết các studio đều có rất nhiều chương trình khuyến mãi cho các cặp đôi lựa chọn dịch vụ trọn gói như chọn thêm áo cưới, trang điểm cho người thân miễn phí hoặc tặng thêm hình lớn để cổng hoa…



You Might Also Like

0 nhận xét: