Phim trường cưới đẹp nhất tại Tp.HCM

03:11 congdongxe1 0 Comments

Mặc dù xu hướng chụp hình cưới ngoại cảnh đang được đông đảo các cặp đôi yêu thích, nhưng chụp hình cưới phim trường cũng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi thường xuyên bận rộn hay ngại đi xa. Nhưng, phim trường nào thì đẹp? chi phí vào cổng ra sao?… là những câu hỏi luôn được đặt ra. Để giúp các bạn lựa chọn dễ dàng hơn,Chúng tôi sẽ gợi ý 3 phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất tại TP.HCM hiện nay.

1. Phim trường Alibaba

Phim trường Alibaba cách trung tâm Sài Gòn chỉ vài km và giáp với khu du lịch Bình Quới, có thể nói tính đến thời điểm hiện này thì đây là phim trường có diện tích cây xanh lớn nhất hiện nay tại Sài Gòn. Với lợi thế giáp với bờ sông Sài Gòn nên không khó cho nhiếp ảnh gia tha hồ sáng tạo cùng c cảnh vật thiên nhiên thơ mộng
Không chỉ được bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên tự nhiên gần gũi mà phim trường Alibaba còn được đầu tư thêm vô số tiểu cảnh. Hại bạn có thể có được những bức ảnh cưới đầy lãng mạn bên những thảm hoa và cây xanh xinh xắn đáng yêu, căn nhà gỗ thơ mộng kiểu Đà Lạt, chiếc cầu gỗ cực chất hay các kiến trúc kiểu châu Âu thu nhỏ thật ấn tượng.

2. Phim trường L’amour

Từ khi xuất hiện vào năm 2014, phim trường L’amour được biết đến như một thiên đường chụp ảnh cưới với sự đầu tư, sáng tạo trong thiết kế phối cảnh, đa dạng về phong cách lẫn bối cảnh độc đáo. L’amour nằm trải dài bên bờ sông Sài Gòn với diện tích rộng gần 5.000 mét vuông, đem lại không gian lãng mạn với nhiều cung bậc cảm xúc qua từng góc chụp.
Đến với L’amour, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian đa dạng bối cảnh từ phong cách sang trọng cổ điển, đến lãng mạn ngọt ngào hay nghệ thuật, huyền bí. Đặc biệt, L’amour được xây dựng và thiết kế với phối cảnh cả trong nhà lẫn ngoài trời. Mỗi khi hoàng hôn buông xuống khiến album ảnh cưới của các đôi uyên ương trông vô cùng lãng mạn và huyền ảo. Tất cả điều đó đều nằm gọn trong khuôn viên của phim trường, giúp việc di chuyển để chụp ảnh cưới hết sức thuận tiện và đơn giản.

3.Phim trường White House

Phim trường White House có đến gần 100 phối cảnh khác nhau được xây dựng và thiết kế tỉ mỉ, công phu giúp đem lại những album ảnh cưới vô cùng lãng mạn. Tại đây, các cặp đôi thoải mái chụp ảnh theo nhiều phong cách, dù vintage cổ điển hay sang trọng hiện đại, đến ngọt ngào đáng yêu thì nơi đây đều có thể đáp ứng.

📢 THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 202 Hồ Văn Huê,Phường 9,Quận Phú Nhuận
Điện thoại: 092 78 79 809 (Tư vấn) – 0909 946 202 (Hậu kỳ)
E-mail: chuphinhcuoiphimtruong@gmail.com

You Might Also Like

0 nhận xét: