Chia sẽ kinh nghiệm chọn nhiếp ảnh gia cho ngày cưới

03:09 congdongxe1 0 Comments

Bạn nên tham khảo ý kiến của những người đã có kinh nghiệm chụp hình cưới dạng phóng sự hoặc đã chụp hình cưới phóng sự để xem bạn cần bao nhiêu nhiếp ảnh gia cho lễ cưới của mình nhé.
Khác với phong cách truyền thống đầy cứng nhắc, chụp hình cưới phóng sự bắt gọn từng khoảnh khắc đáng nhớ trong tiệc cưới. Đây là xu hướng nhiều cặp đôi trẻ yêu thích nhưng còn băn khoăn vì chưa có nhiều kinh nghiệm chụp ảnh cưới. Bài viết gửi đến bạn những thông tin hữu ích: Chi phí chụp hình cưới phóng sự, cần bao nhiêu nhiếp ảnh gia, có điều gì cần lưu ý…

1. Chi phí chụp ảnh cưới phóng sự

Theo kinh nghiệm chụp hình cưới của nhiều cặp đôi, bạn sẽ cần tối thiểu 3 triệu cho riêng chi phí chụp hình đám cưới. Mức giá cụ thể sẽ tùy vào studio chụp ảnh, số lượng khách mời, thời gian chụp và công tác hậu kỳ. Bạn nên trao đổi cụ thể với studio để đảm bảo không xảy ra nhầm lẫn.
Phong cách chụp hình cưới dạng phóng sự sẽ lưu giữ những khoảnh khắc cực kỳ thú vị mà chụp hình cưới truyền thống không thể nào ghi lại. Hình chụp chú trọng vào cảm xúc của nhân vật nên đòi hỏi thợ chụp phải có tay nghề cao.

2. Kinh nghiệm chụp hình cưới

Sau khi chọn lựa phong cách chụp hình cưới phóng sự, nhiều cặp đôi tiếp tục phân vân: Cần bao nhiêu nhiếp ảnh gia? Kinh nghiệm chụp ảnh cưới truyền thống là chỉ cần một máy ảnh duy nhất để ghi lại quá trình lễ cưới. Trong khi đó, ảnh phóng sự cần ghi lại rất nhiều khoảnh khắc nên việc chỉ có 1 nhiếp ảnh gia chụp ảnh dường như không đủ.
Đôi khi sẽ xảy ra tranh cãi, nàng muốn 2 nhiếp ảnh gia để chụp lại nhiều hình hơn, chàng thì cho rằng một người là đủ, tiết kiệm chi phí. Nếu chưa thể thống nhất thì bạn nên tham khảo ý kiến của những người đã có kinh nghiệm. Một cô dâu đã đăng câu hỏi tương tự và nhận được 100% lời khuyên là nên có 2 nhiếp ảnh gia.
Thực tế, trong hầu hết trường hợp bạn sẽ muốn có một nhiếp ảnh gia thứ hai vì nhiều lý do. Thông thường, cô dâu và chú rể sẽ chuẩn bị hôn lễ ở hai vị trí khác nhau. Bạn chắc chắn không muốn bỏ lỡ những hình ảnh này của chàng khi đó. Hẳn hai bạn cũng muốn xem những khách mời của mình làm gì, cảm xúc của người thân khi ngắm cô dâu mặc bộ váy cưới lộng lẫy sánh bước cùng chú rể. Tất cả những khoảnh khắc đó diễn ra cùng lúc, và một nhiếp ảnh gia chắc chắn không thể “tóm” được từng ấy khung hình.

You Might Also Like

0 nhận xét: