Chụp hình cưới Tây Bắc Mini ở Dalat Milk Farm tại Đà Lạt

20:19 congdongxe1 0 Comments

Mùa này không cần đi Tây Bắc ngắm cánh đồng hoa tam giác mạch đâu nhen, vì vẫn có một Tây Bắc Mini ở Dalat Milk Farm với cánh đồng hoa tam giác mạch đang mùa nở rộ đẹp đến nao lòng ngay vùng ngoại ô Đà Lạt cho mọi người tham quan chụp hình.
Dalat Milk Farm thuộc xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng hấp dẫn các bạn trẻ tìm đến bởi những cánh đồng hoa rộng mênh mông, hồ nước xanh thơ mộng và cả đàn bò sữa đáng yêu.
Để đến Dalat Milk Farm, bạn đi xe máy từ trung tâm thành phố Đà Lạt về hướng huyện Đức Trọng theo quốc lộ 20 khoảng 25 km, gặp ngã ba Bồng Lai, rẽ trái vào 10 km. Ai chuẩn bị đến Đà Lạt trong mùa này nhất định không thể bỏ qua điểm đến thú vị này.
Ngắm thêm hàng trăm chỗ sống ảo khác do các bạn trẻ check in tại đây, không đi chỗ này sẽ thấy tiếc nuối lắm vì không lưu được những khoảnh khắc tuyệt vời nơi đây cho riêng mình đó nhen. Bật mí đây cũng là địa điểm được chọn quay MV “Tái bút anh yêu em” của Hà Anh Tuấn nữa đó nên các cập đôi lựa chọn nơi đây để chụp những tấm hình tình như cái bình đảm bảo tuyệt vời ông mặt trời.

You Might Also Like

0 nhận xét: